75 mẫu ong bướm, chim chóc, côn trùng, hoa lá nhỏ xinh

Quyển này đẹp quá bà con ạ, tớ bấn bận không nhặt từng ảnh về nên xem nhờ qua trang khác vầy nhé, nháy vào từng ảnh để ra ảnh to hơn, ảnh to hơn nằm trong cái trang thi thoảng có quảng cáo nhí nhố ngọ nguậy mông đít hơi phản cảm nhưng kệ xừ nó nhé, mình xem cái phần cần xem thôi :P Bác nào rảnh thì nên nhặt từng ảnh to về đóng thành quyển để dành, tớ thèm lôi về làm của riêng lắm cơ mà tớ đang cong đuôi cày nên chưa ngơi cái tay ra được, hiccccc…. Chỉ muốn in đi in phéng một phát làm sách gối đầu giường để… ngủ ngon hơn he he….

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Móc, Móc họa tiết hình hoa, Móc hoa, Móc hoa nổi, Móc trang trí, Móc đồ chơi, Đan, Đan họa tiết hoa, Đan hoa, Đan hoa nổi, Đan trang trí, Đan đồ chơi. Bookmark the permalink.

3 Responses to 75 mẫu ong bướm, chim chóc, côn trùng, hoa lá nhỏ xinh

  1. Kẹo Đắng says:

    e thix cuốn này qá

  2. Kẹo Đắng says:

    có bán quyển này k v ạ

    • tu2bantayme says:

      Em ơi thích thì tải về và in ra, làm sao phải mua cho khổ :D Đùa chứ bản gốc chắc chỉ có ai mua bên nước ngoài thôi chứ ở mình sao có được.

Leave a Reply

