Móc bookmark

Bookmarks (336x440, 66Kb)zakl9 (420x440, 72Kb) 

zakl5 (400x341, 66Kb)
zakl7 (400x367, 57Kb)zakl6 (400x326, 57Kb)
zakl4 (400x417, 80Kb)hướng dẫn tiếng Ngazakladki2 (384x604, 88Kb)

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Móc, Móc quà tặng. Bookmark the permalink.

11 Responses to Móc bookmark

  1. Hieu Nam says:

    cả nhà ơi ai biết bản chart cho mình xin với nhé, nhờ gửi vào gmail cho mình với nhé samthihieu@gmail.com. cảm ơn mọi người

  2. đẹp quá nhưng ko biết tiếng Nga ,có ai chỉ giúp mình với

  3. cunmeo says:

    Không bạn nào hồi âm ư, ai có nhã ý cho mình xin chart gửi vào email cunmeo0711@gmail.com nhé. Thanhks

  4. cunmeo says:

    Bạn nào đã móc bookmark cho mình xin chart đc không

  5. FuukaChan says:

    Huhu, co ban nao dich dum minh cai khong… dep wa… ma tieng nga… khong hieu gi het… hoac ban nao hieu up cai chart len cho chi em moc voi

    • Anna says:

      để mình thử đánh vật với nó xem thế nào. tiếng nga đan móc không rành lắm.hihi

  6. Lan says:

    Đẹp quá mà mình không biết tiếng Nga :((

  7. Reblogged this on mieumieuphiphi and commented:
    cat! cat!! cat!!!, i want one!

  8. duy says:

    Thanks , mình thích lắm vì nó đến vào ngày sinh nhật của con mình , mình sẽ làm để tặng nó .

    • tu2bantayme says:

      Rất vui với comment của bạn, chúc bạn mau hoàn thành! Chúc bé nhiều niềm vui! Ý tưởng của họ thật thích, mình thích mẫu con ngựa vắt hai chân trước, nhìn nó ngoan ngoãn quá, đúng kiểu ngựa nghe bé đọc sách :P

Leave a Reply

