Móc bông hoa mai nhỏ xíu, đơn giản và dễ thương

Khi mình biết cơ bản về móc, cũng tự mày mò móc các kiểu hoa phức tạp, tự mình hỉ hả lắm :p Thế mà đến lúc cần móc cái bông hoa đơn giản nhất này mình không biết móc làm sao, móc đi móc lại cũng không được🙂

Nhìn vào mỗi cánh hoa bông tròn lên dễ thương cực kỳ, nghĩ là nó phải quấn len sao đó, hoặc là nó dùng một mũi móc cực kỳ phức tạp nào đó h hí hí… trong khi nó chỉ là móc nửa mũi đơn rồi lại tiếp tục nhiều nửa mũi đơn liên tiếp, sau cùng mới gộp hết các nửa ấy vào làm một coi như một mũi đơn trùng, thì ra một cánh hoa, chỉ đơn giản vậy thôi😛 hi hi…

Không nhớ là ai đã chỉ cho mình nữa, sau khi mình thử tóe loe tòe lòe đi rồi không được, hình như là sau một lần xin chart của chị Hồng BBR có hình một bông hoa anh đào nhỏ xíu giữa cái doilly. Hôm nay thấy cái clip hướng dẫn cụ tỉ đây, nhìn mà cứ phì cười một mình😛

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Móc and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

