Tự làm máy đan/máy dệt mini

Có bác nào tự chế được cái máy đan này không ạ? Thông số rất rõ ràng ở cuối clip, vật liệu không khó kiếm hay chế. Có cái máy này thì chăn len là cái đinh rỉ gì nhỉ?! hi hi… Em là em máu cái máy tự chế này lắm, nhưng em cứ tính tự làm cái loom dài bằng việc đóng đinh lên mép bàn đã😛

Em cứ tưởng tượng thế này: đan bằng cái máy này ra một miếng len vuông to, bằng len mà mình chọn lựa, rồi móc vớ vỉn xung quanh, rồi đính thêm mấy bông hoa đan móc nho nhỏ, ui trùi ui thích gọi nó là cái gì cũng được, miễn là không quá tốn sức mà nó vẫn đẹp chèm chẹp ! hị hị…

😛

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Đan and tagged . Bookmark the permalink.

5 Responses to Tự làm máy đan/máy dệt mini

  1. LEEVY says:

    sao clip nay xem kg duoc vay ,co ai pOST LAI GIUP MINH KG ????HUHU

  2. Mỵ Nương says:

    Hi, nhìn thích quớ, mà có ai đã chế đc cái máy này chưa? Cho mình xin ít kinh nghiệm với nào! Thanks!

  3. chúa ơi tớ chết mất, nhìn cái này tớ lại nhớ cái máy dệt lên ở trên tầng của mẹ tớ ngày xưa, mỗi đêm mẹ tớ ngồi dệt là kêu xoẹt xoẹt… mệt hết cả đầu…. đáng yêu quá đi

    • tu2bantayme says:

      😛 khi xưa đan móc với dệt len coi như là lao động thêm cải thiện kinh tế gia đình, người không làm chỉ nghe thôi cũng mệt mỏi, giờ thì đan móc để giải trí là chính, lao động tay chân thư giãn tinh thần sau khi tối ngày đã lao động trí óc căng thẳng rồi😛

Leave a Reply

