Móc bộ khăn mũ vặn thừng rất đẹp

Vốn thích đan vặn thừng hơn móc vặn thừng, nhưng nhìn mẫu này mình cũng mê tít, khỏi so sánh luôn! hi hi…

Hướng dẫn móc:

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Móc, Móc cho nữ, Móc khăn cho nữ, Móc mũ cho nữ. Bookmark the permalink.

9 Responses to Móc bộ khăn mũ vặn thừng rất đẹp

  1. Phạm ngân hà says:

    Có ai lốc mũ này chưa ạ, admin ơi cho em hỏi mini cable sau khi móc xong thành 4 fpdc hay 2 fpdc ạ

  2. em mà hiểu em chết liền luôn á =))
    nhưng dù sao cũng cảm ơn chị đã post hình nhé
    đẹp thật cơ…….chụt chụt
    em đang tính móc tặng sinh nhật anh trai mà chưa có ý tưởng gì
    hôm nay qua đây thấy kiểu này dễ thương quá
    nhưng không biết có móc được không
    thôi, các cụ dạy rồi, có chí thì nên mà
    không nên thì cũng không sao chị ha………..hihi
    chúc chị luôn có sức khỏe và may mắn trong cuộc sống nhé

  3. hix không có bản dịch hả chị .chứ như tn thì e cũng bó tay luôn thui .nhìn đẹp quá

  4. kugon says:

    chị có thể chỉ em row 3 va 4 được ko?

  5. chip2702 says:

    chị ơi! Em thà chết chứ không thể học cách đọc chart chữ được. Học trò lười số 1 _ cô giáo bó tay chưa :))))

  6. airyn091 says:

    đọc song chắc tớ chết quá

  7. dạy cách đan khăn cá, mũ cá says:

    có cách móc chiếc mũ này k bạn? chỉ cho mình với! hjhj, mình cũng muốn co một chiếc mũ như thế này! thanks

    • tu2bantayme says:

      Nick của bạn ấn tượng nhỉ :p hi hi… cảm giác thú vị như lúc mình mở cái trang web người ta dạy đan toàn thứ liên quan đến cá í😛
      Mẫu này hướng dẫn tiếng Anh như vậy thôi bạn ạ, mình không có chart hình, cũng không thể ngồi dịch được hết mẫu vì không có thời gian, thật sự là mình luôn muốn dịch hết các mẫu ra tiếng Việt nhưng không thể làm được việc đó, bạn kiếm thêm vài bạn cùng sở thích rồi chia nhau dịch và cùng chia sẻ nhé, mình chỉ chia sẻ được tới phần giới thiệu mẫu và công thức tiếng Anh vầy thôi😛

Leave a Reply

