Móc gấu Pooh và các bạn

Bộ móc này khủng quá phải không bạn, đó là cuốn sách thứ hai tôi muốn in về làm “của để dành”😛 Không còn lời nào để dẫn nữa! Quá đẹp!😡

 

This slideshow requires JavaScript.

Công thức móc: xem nhờ nhà hàng xóm nhé, mà để ăn chắc thì cứ phóng to in luôn đi không chả biết lúc nào người ta đóng cửa vào đâu😛

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Móc, Móc thú bông, Móc đồ chơi, Đan. Bookmark the permalink.

12 Responses to Móc gấu Pooh và các bạn

  1. xauga says:

    bạn nào còn bộ chart trên cho mình xin với, link bị die rồi. email của mình caole86@gmail.com

  2. Trang says:

    Ai có chart chữ gấu pooh và những người bạn này gửi cho mình với. Mail mình: minhtrang7428@gmail.com. Hoặc share luôn cũng đc ý. T cảm ơn ạ

  3. chị ơi sao e ko thấy chart chữ đâu hết vậy? chị cho e xin chart với

  4. Trang says:

    Cho e xin chart chữ bộ móc gấu này với:-*

  5. lananh3010 says:

    ban ơi mình vào trang đó thì nó đóng cửa r:( bạn có mẫu k up lên đi:)

  6. kieuanh83 says:

    hic, mình sẽ cố gắng. Tks bạn nhiều!

  7. kieuanh83 says:

    Híc mình chẳng biết đọc char chữ, thật đáng tiếc!

Leave a Reply

