Khăn có khuy cài

Khăn có khuy cài rất tiện dụng nên được ưa dùng. Các bạn nam thì lười quàng khăn, chỉ cần cài vào là xong. Các bạn nữ thì lại thích làm điệu như cài nơ trước ngực, cài khăn rất hợp. Chỉ cần đan bình thường hoặc chọn mũi đan kiểu cách tùy bạn. Quan trọng mỗi cái khuy cài, bạn tìm lại bài đan khăn nơ tai thỏ để dễ hình dung hơn cách đan khuy nhé!

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Đan, Đan cho nam. Bookmark the permalink.

5 Responses to Khăn có khuy cài

  1. Minh Châu says:

    Bạn ơi, đan sọc ngang như vậy hình khăn mẫu này, mình giấu cọng len khác màu ở đâu bạn?

  2. cái khăn này với khăn tai thỏ cùng 1 loại bạn ơi, nó chỉ khác là bạn để đầu nhọn hay là đầu thẳng thôi mà🙂

    • tu2bantayme says:

      Mình có ghi rõ là mọi người tìm lại bài khăn tai thỏ để dễ hình dung. Việc đan móc cũng nôm nam lắm, có người thạo như bạn, có người phải chằm chằm nhìn công thức, vì thế mình cố tình để mẫu này riêng ra một bài. Trong bài khăn nơ tai thỏ mình cũng có nói mọi người có thể biến tấu không đan tai thỏ mà đan vuông vắn làm khăn cho bé trai, miễn là có khuy cài cho tiện.
      Nói chung mình cố gắng đặt mình vào người đan kém nhất để họ có thể tự học online, còn những người đã thạo rồi thì họ xem picasa còn khoái hơn xem blog của mình😛 Kể mà có vài người thạo đan và nhiệt tình comment như bạn thì mọi người học online được tốt lắm🙂

      • hí hí. mình cũng không thạo lắm đâu, mình cũng phải bỏ ra khá nhiều thời gian học trên mạng và học cách đọc chart mà. Như bạn bỏ công ra post còn mất thời gian hơn. Nếu được bạn có muốn mình giúp bạn làm mục lục các mục không??? Giờ dùng phần lưu trữ khá mất thời gian, có những mẫu ở trang cuối cùng, có khi lên đến trang 20 , 30, mà cứ kéo hoài thì lâu lắm… tạo một cái mục lục giống bọn mình làm list truyện đó, có thể tiện cho những bạn đọc hơn. Nếu không bạn có thể tự học bằng hướng dẫn ở đây
        http://meomeohana.wordpress.com/th%E1%BB%A7-thu%E1%BA%ADt-wp/

        • tu2bantayme says:

          Ồ được vậy tốt quá, mình muốn trang này là của mọi người cùng làm, rất muốn mời mọi người cùng là tác giả, cùng chia sẻ tình cảm, kiến thức, tài liệu,… Khi nào bạn cho mình địa chỉ email nhé! Nick yahoo của mình là tu2bantayme
          Phần mục lục mình chưa có thời gian làm nữa, cũng chưa học cách thức để làm, mới post bài chưa được 1 tháng, dần dẫn sẽ thiết kế bố trí lại trang cho tiện dụng hơn…
          Rất nhiều dự định cho danmoc.com, nhưng trước mắt mới chỉ dừng lại ở việc sưu tầm, lượm lặt😛 Tòan bộ blog bi giờ chỉ đáng là một mục “sưu tầm” trong dự định to tướng có gần chục mục khác :p
          Thôi cứ trước mắt vậy đã, nhỉ😛
          Cảm ơn bạn có ý xây dựng danmoc.com tốt hơn, mong mọi người cùng có ý như thế😛

Leave a Reply

