7 mẫu đan thời trang cho Barbie

May mà mình toàn trốn con gái post bài, nếu không nhìn thấy bộ 7 mẫu đan thời trang cho Barbie tuyệt đẹp thế này con gái sẽ không tha cho mình😛 Sẽ hành mình đan cho Barbie mà mẹ Gấu mới tặng😛 Tại mình lười quá chứ nhỉ, những mẫu nhỏ xinh thế này đan đáng bao nhiêu thời gian đâu😛 Mọi người muốn xem hình to thì cứ nháy chuột vào ảnh nhé, nhiều ảnh quá mình sửa size không xuể!

Hướng dẫn đan từng mẫu:

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Đan, Đan cho bé gái, Đan cho trẻ em and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

