Khăn vặn thừng cầu kỳ (bổ sung công thức)

Chiếc khăn này đẹp quá, tớ mê tít, nhưng chỉ lấy được ảnh, vì tớ không vào được blogspot, cảm ơn boxit_cc đã nhiệt tình nhé, nhờ thế mà đã khuôn được hai bản công thức về rồi😛 he he….

Tớ không biết cho bản PDF vào đây thế nào, cứ cho qua cái biểu tượng chèn ảnh😛 Đây nhé:

Bản 1 công thức đan khăn vặn thừng cầu kỳ Saint Albans Scarf Row Instructions 1 – Smariek Knits

Bản 2 công thức đan khăn vặn thừng cầu kỳ Saint Albans Scarf Chart 2 – Smariek Knits

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Đan, Đan cho nữ, Đan khăn cho nữ and tagged . Bookmark the permalink.

2 Responses to Khăn vặn thừng cầu kỳ (bổ sung công thức)

  1. boxit_cc says:

    Xin chào! Mình đã download được chart đan của khăn này nhưng mình không biết đính kèm file để post lên như thế nào. Vậy bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ với mình theo địa chỉ mail boxit_cc@yahoo.com.vn

Leave a Reply

