Mèo ngoao

Posted on 03.01.2011 by

Năm con mèo còn hơn tháng nữa mới tới, vậy mà chiều hôm qua đã có 2 con mèo ngoao xuất hiện ở nhà mình.
1 con mèo ngoao quậy tưng bừng


1 con mèo ngoao vàng khè, làm con mèo kia thích quá, ôm luôn đi ngủ


Hi hi, bạn mèo ngoao vàng khè này móc từ sách Nhật hịn , trả bài cho bác Diệp nhé.Tác phẩm khai kim đầu năm của mẹ cháu đó, cảm ơn bác rất nhiều vì hành trình mua sách & ship sách về VN hết sức gian nan.Yêu bác nhiều nhiều :x
Chart móc bạn Miu Miu này đã được Việt hóa:

Mọi người tải chart Tại đây nha.

About Bobo

đan móc, may vá ...
This entry was posted in Móc, Móc thú bông, Móc đồ chơi. Bookmark the permalink.

11 Responses to Mèo ngoao

  1. anhxu says:

    Nàng ơi up lại cái link hướng dẫn đi, link cũ die mất rùi .

  2. Linh Kiêu says:

    chị ơi link hỏng rồi, gửi lại đi chị

  3. Jade Vui Vẻ says:

    Sao mình ko download được nhỉ, híc

  4. Hương says:

    Cuối cùng thì mình đã hoàn thành sản phẩm. Vì không mua được mắt nên đành dùng cái mắt bé. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Đây là ảnh sản phẩm của mình:

    • tu2bantayme says:

      Ồ… đáng yêu quá!!!!!!!! Sản phẩm của bạn rất dễ thương, cái đầu to nên mới dễ thương, các mẫu thú nhồi bông thường thế mà, chứ giống thật thì mua con mèo con về chơi cho nhanh, ha ha…

      • tottochan81 says:

        Nghiện blog của mẹ nó mất rồi. Hihi, đọc bài nào cũng muốn làm theo… Chết mất.

        • tu2bantayme says:

          Không chỉ riêng của mình, là của chung các bạn yêu thích đan móc😛 Như mẫu này không phải mình post, là của mẹ Wi đó!
          Mình thì post bài nào cũng muốn làm theo😛

  5. Hương says:

    Mình đang móc con mèo này theo chart. Đã móc xong các bộ phận. Nhưng sao nó nhỏ mà nhìn ảnh sản phẩm của bạn to thế nhỉ. Với lại cái đầu mèo của mình lắp vào thân trông như cây nấm ấy. Nhìn cái đầu hơi quá to xo với thân. Mặc dù làm móc theo đúng chart.
    Chart này có 1 chút nhầm lẫn ở phần chân sau. H3, H4: 18x (chứ ko phải 16x).

    Mình đang gặp khó khăn ở phần mũi, chỗ: “Khâu phần nâu vào chính giữa phần mầu trắng, dùng len nâu cột phần trắng để chia làm 2, dùng tiếp len nâu là 3 mũi french not mỗi bên trắng.” Mình đang lúng túng không biết để khâu phần nâu như nào, có phải là khâu úp sát vào mặt không, với “là 3 mũi french not” khó hiểu quá🙂

  6. tottochan81 says:

    Mình chưa móc thú nhồi bông bao giờ. Có hướng dẫn tiếng Việt thế này thích quá. Nhất định về sẽ làm thử ngay. Khi nào có sản phẩm nhờ mẹ nó góp ý cho nhé.

    • tu2bantayme says:

      Bạn Wi hướng dẫn tỉ mỉ thế chắc bạn sẽ làm được rất tốt, chỉ cần tỉ mỉ thôi, không nhanh vội, móc thú bông thì con thú càng nhỏ móc càng sốt ruột😛 chính ra móc con thú to lại dễ hơn hihi… Nói thế không phải để bạn nản, mà để bạn chú ý móc tí một, con thú đầu tiên móc cẩn thận cho dễ hiểu, đỡ phải hỏi qua lại, sau đó là bạn sẽ làm dễ dàng thôi í mà😛

Leave a Reply

