Thánh giá!

Mẫu này làm mình nhớ mẹ Kidz và Wi! Khi mình mới biết móc, mình muốn cảm ơn “thầy online” của mình bằng chính sản phẩm móc, mình đã chọn một mẫu thánh giá gài sách, mình đã viết những lời tình cảm làm Wi xúc động, mình đã nhờ mẹ Kidz gửi dùm, và mình không hề quên cách mà mẹ Kidz nâng niu rất chân tình tác phẩm vụng về đó của mình trong quyển sách!

Mình không được khen, tất nhiên rồi, mình móc èo oặt, cầm không nổi, nó cứ rũ ra😛 Mình tâm sự vì sao mình lại móc mẫu thánh giá, thế là từ lúc đó mẹ Kidz cứ khư khư nâng nó bằng cả hai tay và cứ hơi run chút sợ nó rơi, sợ nó lẫn đi đâu mất, khuôn mặt của bạn í rất xúc động và đó là lời khen lớn nhất đối với mình! Đan và móc, đôi khi không chỉ có được cái gì dùng, cái gì đẹp, mà còn có được những tấm chân tình không thể quên!

Năm nay không tặng ai gì hết😛 Chỉ post bài quà miệng thôi😛 Chúc Wi và mẹ Kidz một Giáng sinh an lành!!!

Công thức móc:

ở đây

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Móc, Móc quà tặng, Móc trang trí. Bookmark the permalink.

One Response to Thánh giá!

  1. Bobo says:

    Đã đọc & rất cảm động.Cảm ơn đồng bọn😡

Leave a Reply

