55 mẫu bóng Giáng sinh – 55 Christmas Balls

Mình không có quyển sách này, cũng không có công thức free hay kiếm chác công thức từ picasa web allbum như thường khi😛 Nhưng mình rất thích nó!

55 Christmas Balls to Knit

Những mẫu bóng len rất đẹp:

Hai tác giả men ơi là men thế này mà he he…

Lần đầu tiên mình biết hai tác giả này qua một video, mình không hiểu sao đàn ông có thể đan một cách đáng yêu đến thế, he he… :

Các anh í đang đan😛

Dù họ có dàn cảnh hay không nhưng đoạn hội thoại thật thú vị, đại ý: Tôi không hiểu đoạn công thức này? Ô, công thức anh viết mà! Không, công thức đó anh viết chứ không phải tôi! Ôi giời (lắc đầu ngán ngẩm),…😀

Tiếng Anh củ chuối củ mình không đủ để tìm hiểu hơn, he he… Giá như có ai đó kể cho mình nghe một chút về hai anh già đáng yêu đó!

Chả thèm ngắm anh già, ngắm bóng thôi đã khoái rồi:

đây nữa:

Còn đây là điều thú vị thứ 2 mà mình chỉ mới nghĩ ra thôi😛 :

Mình lò mò không thấy có công thức miễn phí nào, à có một mẫu nhưng mẫu đó không phải là đẹp lắm nên không thích, đã vài lần quay mặt đi không nhìn nữa, rồi tự dưng trong đầu lóe lên một tia sáng, tia sáng của kẻ chuyên đi ăn vụng công thức của người khác😛 hé hé

Mẫu này này:

Công thức thế này này:

Mà quan tâm gì hoa văn, nhỉ, cái công thức giống như hình lá này này, nó là một múi bóng – một phần đan ra quả bóng, chắc chắn quả bóng hình thành từ nhiều mũi hình lá này lặp lại liên tiếp nhau (còn chưa nghĩ ra lặp lại bao nhiêu lần), mình chỉ quan tâm tới số mũi đan trên công thức một múi bóng, rồi xếp hàng các mũi cạnh nhau, rồi áp một hoa văn đan cải hay hoa văn của mẫu thêu chữ thập vào, thế nào cũng thành những mẫu mới cho bóng len. Quá tuyệt! Nhỉ!

Mà có ai hiểu mình nói gì không? Hị hị… Mình đang cao hứng, hé hé, vui quá vì vừa nghĩ ra mẹo đó! Nhất định hôm nào sẽ thử đan một mẫu, mẫu em chim chẳng hạn, thằng Tít nhà mình vừa thích bóng vừa thích chim😛

Ai thử được rồi chia sẻ trước nhé😛

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Đan, Đan trang trí, Đan trang trí nhà cửa. Bookmark the permalink.

2 Responses to 55 mẫu bóng Giáng sinh – 55 Christmas Balls

  1. Lannguyensa says:

    Chị mang máng thấy cuốn sách này rùi…heheheh để xem nhé…
    Ừa nều em thấy một ông ngồi thêu cross stitch thì em cũng thấy đáng yêu lắm hehhe
    Khi mình biết đan móc rùi ấy mà thì mình khg dừng lại được đâu…đúng khg em

    Giáng Sinh vui tươi và an lành bên gia đình nhé em yêu hihihihi

Leave a Reply

