Khăn đan xiên xen hàng ren lỗ :P (đã bổ sung công thức)

Bias Scarf by Lauren

Bias Scarves

Công thức đan:

Thử xem có lấy được không nhé: khăn xiên ren lỗ

Bà con mở được hú mình một câu nhé, để mình còn biết đường chỉnh sửa.

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Đan. Bookmark the permalink.

5 Responses to Khăn đan xiên xen hàng ren lỗ :P (đã bổ sung công thức)

  1. kebee says:

    Rất cảm ơn bạn, link mới mình cũng ko mở đc, nhưng lần này chắc do mạng chỗ mình, chứ ko phải hỏng, bạnnaof mở đc thì báo cho khổ chủ biết nha. Hỏi thêm bạn, nếu đan khăn xiên mà mặt trái mặt phải khác nhau (như đan 1 dòng knit, 1 dòng purl) thì cứ áp dụng như bthg phải ko bạn. Thanks nhiều

    • tu2bantayme says:

      Khăn này đan hai mặt giống nhau, cùng là mũi đan thuận knit, như thế các dòng đan nó mới nổi rõ, hiệu ứng xiên sẽ đẹp hơn, nếu bạn đan hai mặt trái phải khác nhau thì có thể đường xiên không hiện đẹp bằng, được cái khăn sẽ mềm mỏng hơn chút. Bạn cứ đan như công thức chỉ khác là mặt trái bạn đan nghịch còn mặt phải bạn đan thuận thôi.
      Hình như bạn phải vào hai lần mới mở được file PDF, mình chưa biết cách cho nó mở thẳng, bạn nháy chuột vào một lần ở bài viết, nó mở ra cửa sổ mới, bạn lại nháy chuột vào dòng chữ khác màu có tên khăn đan xiên ren lỗ ấy thì nó mới mở file PDF ra.

  2. duong says:

    chi co the day em cach dan kha xien xen hang ren lo khong co video day dna cng tot

  3. kebee says:

    Mình ko đọc đc công thức bạn ạ, bạn ktra lại link giúp với

    • tu2bantayme says:

      Cảm ơn bạn báo lỗi, mình vừa xem lại cũng không vào được bản pdf, sáng nay mình bận quá, chiều sẽ nhờ người giúp một tay nhé! bạn tạm thời tìm lại bài dạy đan khăn xiên, còn cái hàng lỗ đó chẳng qua là đan một hàng gồm một mũi vắt dây lại một mũi chập đôi, sang hàng sau bạn đan như bình thường, thế là số mũi đan không thay đổi và những chỗ vắt dây thì tạo thành lỗ.
      Mình sẽ găng tha cái bản pdf kia về, mấy hôm nay máy nhà mình nó cũng ngặc ngặc sao đó nên lúc mở được bản đó lúc không, hix!

Leave a Reply

