Túi: Trái tim len

Chiếc túi này đan lên rất đẹp, mình đã đan nó rồi (cách đây 5 năm – và tới giờ vẫn chưa đan thêm được cái túi nào😛 ) nên chắc chắn thế! Vì đan cái túi này mà mình hình thành khái niệm về gân nghiêng trái và gân nghiêng phải, phân biệt giữa chiết mũi k2tog và ssk. Nhớ là có bàn với một cao thủ đan móc về việc xây dựng lý thuyết đan cơ bản nhưng không được đồng tình nên tiu nghỉu mãi😛 Tên “trái tim len” của túi mình sẽ giữ lại làm kỷ niệm :P đó là tên bài báo của một bạn nào đó viết về chiếc túi ngày ấy mình đan đấu giá từ thiện. Tiếc là không giữ link lại để khoe😛

Công thức đan:

Bản in công thức.pdf

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Đan, Đan cho nữ, Đan túi cho nữ. Bookmark the permalink.

One Response to Túi: Trái tim len

  1. le thi mong vuong says:

    tui len nay dan dep ghe. Minh dang bat dau tu hoc dan len. Co the huong dan them cho minh k. Minh can su giup do cua moi nguoi.

Leave a Reply

