Vòng cổ hoa hồng leo

Đã thành công móc một chiếc vòng cổ tương tự, thành ra nhìn mẫu này lại hiếu chiến😛 Mình mà tự móc cho mình nhỉ😛 Có phải đẹp hơn chán vạn vòng vàng hay không? He he… mà mình đâu có cái vòng vàng vòng bạc nào đâu😛 Tự mình tặng mình một món quà Valentin này vậy, bằng… tưởng tượng😛 Là vì có tập trung móc chắc cũng phải mất vài ngày, nó không khó nhưng cứ phải tỉ mỉ tí một, không thì nó thô ngay, nhớ lần trước móc bông hoa, dỡ ra dỡ vào mấy lần liền, chỉ cần lỏng tay (cho dễ móc) tí chút là nó thành bông hoa ngớ ngẩn ngay được, nhìn dại dại chả khôn tí nào í😛

Công thức móc:

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Móc, Móc cho nữ, Móc phụ kiện cho nữ. Bookmark the permalink.

One Response to Vòng cổ hoa hồng leo

  1. xanguyen says:

    Đẹp quá, nhưng mình đọc chart chẳng hiểu gì cả. Sao móc được ta…

Leave a Reply

