Chào cả nhà, mình trở lại đây :)

Chào cả nhà! Xúc động quá cơ, hơn một tháng không ngó qua blog và có tới cả năm không up bài (chỉ có vài bài up tự động nó đăng lúc nào cũng không để ý :P), vậy mà hôm nay mở ra thấy view vẫn ầm ầm chục ngàn lượt mỗi ngày (kể mà view này biến thành xiền như báo mạng í nhỉ :))) và hàng trăm comment chỉ có thể duyệt cho hiện ra chứ không trả lời được :P…..

Lâu lắm lắm không đan không móc…..

Trở lại nhé, từ từ nhé, cho hồi hồi người tí😛

Nhắn nhủ bà con xíu: mình không có giỏi đan móc gì, kinh nghiệm thực tế càng ít, bản thân chưa bao giờ biết đan cái áo có chiết nách nhỏ xíu cho con chứ đừng nói là đan cho chồng :)) Mình chỉ có thiện chí chia sẻ tài liệu (vì thế đừng hỏi mình cho xin chart hay tài liệu riêng, có gì up hết lên í mà, có giữ cái gì đâu :D) và chia sẻ cách hiểu (mình nghĩ cái này cũng quan trọng vì hồi đầu tự học đan móc mình tự mày mò đến tội). Những gì chúng ta học truyền tay theo cách truyền thống là tốt, nhưng nếu thêm một cách hiểu mới của nơi khác, thời đại khác thì cũng rất tốt đúng không?! Chúc cả nhà hăng say đan móc nhé!

Có một số cái mình có hiểu, có thể trả lời, cơ mà mất nhiều thời gian lắm, thông cảm cho mình nhé, về cơ bản mình nghĩ nó loanh quanh trong blog hết mà, từ cơ bản đến phức tạp đều up lên rồi. Rất hay có câu hỏi tiếng Anh dịch ra sao, thì đã có bài đối chiếu ký hiệu Anh – Việt dành cho đan móc rồi mà, cứ ngó qua một lượt blog là ra cả thôi🙂

Ai đan móc rồi chia sẻ link bài và ảnh với nhá, cho cả nhà hứng khởi cùng chung tinh thần.

Love!😡

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Đan. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

