Hướng dẫn đan một cái mũ cơ bản nhất

Cái mũ này nhìn không đẹp nhỉ, nhưng bạn chịu khó xem nhé, sẽ học hỏi được nhiều đấy, về cách đan mũ cơ bản nhất: cách đan bằng kim quây/kim vòng, cách đo vòng đầu, tính mũi len, ướm lên đầu tới đâu thì chiết, cách đặt vòng khuyên vào giữa các mũi len để coi như mũi đánh dấu, cứ đến mũi đánh dấu là đan chập đôi để chiết cho chóp mũ gọn lại, cách khâu kết thúc một cái mũ len đan quây,…

Cũng như một chiếc khăn cơ bản, chiếc mũ cơ bản với vành uốn cong tự nhiên mềm mại, bạn dễ đội và dễ trang trí. Sau khi xem và hiểu clip rồi, bạn thử thực hành mẫu mũ này xem sao:

Công thức đan ở đây.pdf

About tu2bantayme

... nảy mầm hạnh phúc nhỏ xinh!
This entry was posted in Hướng dẫn đan cơ bản, Đan. Bookmark the permalink.

4 Responses to Hướng dẫn đan một cái mũ cơ bản nhất

  1. Huyền Trang says:

    bạn ơi cho mình hỏi mua cái kim quây vòng ấy ở đâu vậy, nhìn đẹp muốn làm quá mà chưa biết ở đâu bán 😀

  2. thuytien_1106 says:

    bạn ơi, hôm trước mình nhớ coi ở trang của bạn có hướng dẫn cách đan nón len mà có dậy cột gút ở phía trên chóp nón đó! mà hôm nay mình kiếm lại thì không thấy! mình rất thích kiểu nón đó nhưng mà ko biết làm sao! hjxhjx

  3. hi hi, thiệt là dễ, công nhận không ngờ là cái mũ mà người ta làm mình nhìn vô hok bit nhưng đọc hướng dẫn rồi thấy cứ làm hok khó chút nào!!!
    thanks tác giả post bài nhé!

Leave a comment